🟢 Hành trình 15 năm và chúng ta có "Duplicati, Inc." | #TEKNews #TEKPost


📌 Dịch bởi Google Translate
📌 Bài viết gốc và thảo luận : https://forum.duplicati.com/t/introducing-duplicati-inc/17491
📌 TEKPost: https://tek.tungtek.com/post/hanh-trinh-15-nam-va-chung-ta-co-duplicati-inc-teknews-tekpost
Kenkendk

" Tôi xin trân trọng giới thiệu công ty Duplicati mới thành lập!
Tôi đã làm việc trên Duplicati hơn 15 năm nhưng đây luôn là một dự án phụ mà tôi dành thời gian rảnh rỗi cho nó. Dự án đã phát triển khá nhiều với hàng triệu bản sao lưu chạy mỗi tháng và cộng đồng người dùng sôi động đã tìm thấy ngôi nhà nhờ sự ra đời của diễn đàn. Đương nhiên, dự án cũng đã thu hút được nhiều người đóng góp tình nguyện, và nó sẽ không thể tốt bằng một nửa nếu không có sự đóng góp to lớn.

Thật không may, trong vài năm qua, tôi có ít thời gian rảnh hơn đáng kể để quản lý và đóng góp cho dự án. Điều này có nghĩa là doanh thu PR hơi chậm, một số thay đổi cơ cấu sâu hơn vẫn đang chờ xử lý và nhiều yêu cầu hợp tác vẫn chưa được trả lời.

Trong bối cảnh này, tôi rất vui được giới thiệu Duplicati, Inc., một công ty cốt lõi mở xung quanh dự án Duplicati. Tôi sẽ đảm nhận vai trò CTO và thực hiện nhiều chức năng mà cho đến nay vẫn chưa thể thực hiện được, ngay cả với những khoản đóng góp hào phóng. Với việc thành lập một công ty, bạn có thể thuê các nhà phát triển để hoàn thành các nhiệm vụ và thúc đẩy dự án nói chung. Công ty được tài trợ bởi Open Core Ventures mà tôi chỉ có lời khen ngợi.

Thay đổi này cũng giới thiệu việc cấp lại giấy phép MIT, điều này sẽ giúp bạn có thể sử dụng chương trình và mô-đun trong nhiều cài đặt khác. Cảm ơn tất cả những người đóng góp hàng đầu vì niềm tin của bạn dành cho tôi và phản ứng tích cực với việc thay đổi giấy phép.

Tôi biết rằng một số người nghi ngờ về việc kết hợp nguồn mở và thực thể thương mại, nhưng tôi tin tưởng rằng sự thay đổi này sẽ không có tác động tiêu cực đến phiên bản nguồn mở. Công ty sẽ tập trung vào các tính năng hiện không phù hợp với phiên bản nguồn mở. Không có tính năng nguồn mở nào sẽ được thay đổi thành "chỉ trả phí", nhưng các tính năng của công ty có thể được đưa vào phiên bản nguồn mở. Công ty sẽ chỉ phát triển mạnh nếu có dự án nguồn mở, do đó không có động lực để giảm bớt dự án nguồn mở.

Tôi rất vui mừng được bắt đầu cấp độ tiếp theo của Sao chép và thuê các nhà phát triển, nhà thiết kế, người thử nghiệm, v.v. và cải thiện Sao chép cho mọi người. Cảm ơn cộng đồng đã hỗ trợ dự án và tất cả những người sử dụng nó. Tôi hy vọng bạn sẽ đánh giá cao những thay đổi! "

Sưu tầm từ TEKNews by TUNGTEK ( #TEKNews )
🤝 Zalo Chat - https://zalo.me/0963509115
➖➖➖➖➖
#duplicati #backup #saoluu