🇷🇺 Microsoft sẽ tạm dừng dịch vụ đám mây ở Nga trong tuần này | #TEKNews by TUNGTEK



Các dịch vụ đám mây của Microsoft sẽ bị chặn ở Nga, tiếp theo là các dịch vụ của Google và Amazon

Theo Windowscentral & dịch bằng Google Dịch.



Các dịch vụ đám mây của Microsoft sẽ được phát triển chỉ ở Nga vào ngày mai, ngày 20 tháng 3 năm 2024. Động thái này được thực hiện để đưa thủ gói trừng phạt thứ 12 của EU, được công bố vào ngày 18 tháng 12 năm 2023 và các công ty cần phải bổ sung. Ngày mai.

Một báo cáo của RBC Russia giải thích rằng công ty CNTT Softline của Nga đã cảnh báo khách hàng tạm dừng và tạo một kênh Telegram để nói chuyện với khách hàng. Amazon và Google dự kiến ​​​sẽ đi theo bước chân tương tự như Microsoft, điều này theo Softline và hợp lý khi đưa ra các biện pháp trừng phạt yêu cầu cọc thủ vào ngày 20 tháng 3 năm 2024.

Một vấn đề đang diễn ra


Tin tức tuần này liên quan đến Microsoft và Nga hầu như không gây ngạc nhiên. Microsoft thông báo rằng họ sẽ ngừng bán sản phẩm và dịch vụ của mình cho Nga vào tháng 3 năm 2022. Gãy công nghệ cũng đã ngừng đăng ký Microsoft 365 tại Nga vào tháng 8 năm 2023. Tổng Giám đốc Công ty ty Basalt SPO đã phát biểu về các tổ chức trả tiền cho các dịch vụ của Microsoft được cung cấp Hiện tại:

"Những công ty đã mua đăng ký của Microsoft hoặc các nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài khác để lưu trữ dữ liệu đã thiển cận. Luôn có nguy cơ thiết bị cắt quyền truy cập và giờ điều đó đã trở thành sự thật. Đây là một vấn đề nghiêm trọng đối với các tổ chức đó." đã tránh chuyển sang các nhà cung cấp phần mềm và dịch vụ trong nước."

Ý kiến ​​tổng giám đốc được Windows Report đưa ra .

Môi trường chính trị xung quanh nước Nga rất phức tạp và nhiều lớp trong nhiều năm. Những người làm công nghệ phải điều chỉnh các dịch vụ của mình để đóng góp luật pháp và cũng được đưa ra quyết định dựa trên quan điểm đạo đức. Ví dụ: các nhà phát triển trò chơi đã rút trò chơi từ Nga sau cuộc xâm lược Ukraine.

Chủ tịch Microsoft Brad Smith và Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella đã chia sẻ suy nghĩ về vai trò của lỗi dành cho công nghệ trong bộ máy an ninh Mỹ. Microsoft sử dụng AI để chống lại các sai lệch thông tin, bao gồm cả các thông tin sai lệch của Nga về Trung Đông.

Theo Windowscentral