😈 Bàn giao file đã repair cho khách hàng bị rmallox | #TEKPost89 by TUNGTEK


😊 Cafe sáng như thường lệ đã, Tùng gặm bánh mì & làm ly Cafe quen thuộc ở Milano Quang Trung, nơi có ông chủ bà chủ trẻ dễ thương và vui vẻ.
📌 Milano Cafe - 55 Quang Trung, Thủ Đức | https://g.co/kgs/nvpuu7c ( mời ae ghé qua )

Việc bàn giao dữ liệu cho khách rơi vào 14h hôm nay, nhưng mình viết luôn vì chia sẻ chút quá trình làm việc ở giai đoạn này cho các Ticket của TRecovery cho hạng mục Ransomware Recovery

Sau khi TUNGTEK thực hiện cứu dữ liệu thì khách hàng sẽ kiểm tra chi tiết file có dùng được hay không & nhất là cơ sở dữ liệu của phần mềm kế toán, nó là quan trọng nhất.

Để thực hiện việc này, TUNGTEK dựng một môi trường là VM Windows. Bên phần mềm sẽ phối hợp cùng TUNGTEK và khách hàng để thực hiện cài đặt phần mềm kế toán ( ví dụ MISA, Fast...)

Và chỉ khi nào các dữ liệu được đánh giá là dùng được, đầy đủ thông tin, có giá trị thì khách hàng mới thanh toán chi phí cứu dữ liệu & họ sẽ mang dữ liệu về Cty họ.

TEKPost này được viết lúc 9h 20.05.24 và khi nào bàn giao có kết quả thì Tùng sẽ cập nhật hoặc viết một Post mới cho quý khách hàng nào quan tâm thì xem qua ạ. Tùng cảm ơn.


Góc Quảng Cáo 😊

TUNGTEK bên Tùng cung cấp dịch vụ TRecovery chuyên cứu dữ liệu ổ cứng HDD, SSD, SAS, SAN....& đặc biệt là dữ liệu bị mã hóa bởi hacker ransomware.
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn liên hệ 🤝 Zalo Chat - https://zalo.me/0963509115 hoặc gọi cho mình qua số 0963509115 nhé.

Cảm ơn quý khách 😍.

🆃🆄🅽🅶🆃🅴🅺, 20.05.2024

#TUNGTEK #NoRansomwareVN #Ransomware #RansomwareRecovery #TRecovery #Recovery #CuuDuLieu #KhoiPhucDuLieu #RepairDatabase #DatabaseRepair #VirusMaHoa #Mallox #RMallox