😈 File em gởi còn Virus không ⁉️ Có bị mã hóa nữa không ⁉️ | TEKPost by TUNGTEK



😈 File em gởi còn Virus không ⁉️ Có bị mã hóa nữa không ⁉️ ➖➖➖➖➖ ▪️ Làm Ransomware Recovery sau khi bàn giao cho khách hàng thành công, dựng lại được hệ thống là điều tốt lành. Song bên cạnh đó, họ rất lo lắng cho việc tái nhiễm mã hóa ransomware, có khi một mã độc khác thì phức tạp vô cùng.
▪️ Chính vì vậy, TUNGTEK mình có một số hỏi đáp sau đây để quý khách hàng nào thắc mắc có thể tham khảo qua ạ.

1️ File sau khi cứu dữ liệu có còn mã độc hay chèn virus không ?
  • File sau khi hoàn tất cứu dữ liệu được kiểm tra kỹ càng bằng nhiều phần mềm Antivirus trước khi bàn giao để đảm bảo hạn chế tối đa mã độc còn trong file dữ liệu.

2️ Sau khi dựng lại hệ thống thì máy chủ có bị tấn công mạng nữa không ?
  • Việc này phụ thuộc hoàn toàn vào năng lực bảo vệ, bảo mật của chuyên viên phụ trách hệ thống thông tin tại Doanh Nghiệp. Các trường hợp bị tái tấn công là có và cần hết sức lưu ý.

3️ Nếu sau khi bàn giao, hệ thống hoạt động & không may bị tấn công mã hóa thì TUNGTEK có hỗ trợ cho khách hàng không ?
  • Việc tiếp tục không may bị tấn công mã hóa thì nó hoàn toàn là một sự cố mới. Như đề cập ở câu 2, Doanh Nghiệp cần có nhân sự chuyên môn để bảo vệ dữ liệu trong quá trình hoạt động.
  • TUNGTEK chúng tôi bằng hợp đồng đã ký mặc định lưu trữ dữ liệu sau khi cứu từ 14 ngày (hoặc hủy ngay sau khi có quyết định từ khách hàng), trong khoản thời gian này, nếu không may bị tái tấn công mã hóa, chúng tôi sẽ bàn giao dữ liệu cho quý khách trong thời gian còn lưu trữ.

🆗HÃY SAO LƯU DỮ LIỆU CỦA BẠN, DOANH NGHIỆP BẠN Ở NHIỀU NƠI VÀ ĐÚNG CÁCH TUNGTEK chúng tôi có các dịch vụ: 📌 Ransomware Recovery / TRecovery: Cứu dữ liệu bị mã hóa, không có rủi ro, có file dùng được thì mới thanh toán và quý khách thanh toán sau cùng.

📌 TBackup for SQL: Dịch vụ sao lưu dữ liệu Database không giới hạn dung lượng lên đám mây TEKCloud, hạn chế mã hóa ransomware và các trường hợp thiên tai, cháy nổ, hư hỏng disk, thiết bị lưu trữ.

📌 TEKCyber for Server: Bảo mật máy chủ hạn chế tối đa trước các cuộc tấn công mã hóa, giảm thời gian nhưng trệ dịch vụ cho gián đoán.


Liên hệ và tư vấn tại Zalo TUNGTEK 0963509115.
Xin cảm ơn 😊

🆃🆄🅽🅶🆃🅴🅺 0963509115 ~ 13.08.24


𝐓𝐔𝐍𝐆𝐓𝐄𝐊 – 𝐈𝐓 & 𝐂𝐥𝐨𝐮𝐝 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐬 🌥️ - 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 𝟎𝟗𝟔𝟑𝟓𝟎𝟗𝟏𝟏𝟓 #tungtek #tbackup #tbackupforsql #saoluudulieu #backup #cloudbackup #localbackup #saoluumaychu #saoluuserver #dichvusaoluu #saoluumaytinh #database #backupdatabase #sql #sqlserver #backupserver


📌 Evernote | TEKPost