😈 Ransomware Mallox | #TEKCyber

😈 Ransomware Mallox | #TEKCyber
➖➖➖➖➖

▪️ Vẫn là Ransomware Mallox quen thuộc, mình làm bài viết để chia sẻ là TUNGTEK bên mình với dịch vụ TRecovery cứu được dữ liệu do dòng ransomware như mallox mã hóa nói riêng và cũng là nhắc nhở mọi người nên sao lưu dữ liệu đúng cách vào những tháng cuối năm như vầy, là thời điểm mà tầng suất hoạt động của hacker trên nên dầy đặc.

▪️ Ngày nay, mình nhận rất nhiều ticket ransomare trong đó có liên quan đến NAS Synology vốn đang là mục tiêu mới và đặc biệt có sự chuyển hướng của các tội phạm mạng vào NAS, nơi chứa những dữ liệu quan trọng của công ty. Tùng sẽ kể thêm về dòng này, cách thức nó lây nhiễm và có trường hợp nó đã làm lổi luôn các bản sao lưu của HyperBackup, một ứng dụng sao lưu trên DSM của Synology.

▪️ TUNGTEK mình cũng có TBackup và sẵn sàng chia sẻ giải pháp sao lưu với chi phí hợp lý cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu sao lưu dữ liệu với đám mây, an toàn và giảm thiệt hại do ransomware gây ra.

▪️ Một số keyword: fast, sql server, ransomware mallox

📍 HÃY SAO LƯU DỮ LIỆU ĐÚNG CÁCH ĐỂ GIẢM THIỆT HẠI DO RANSOMWARE

TUNGTEK Tùng, 18h 17.11.23

➖➖➖➖➖
🎯 TUNGTEK - IT & Cloud Services 🌥️ - Centum Wealth A1.12A.09, Số 2A Phan Chu Trinh, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức - Tùng Nguyễn 0963509115 | www.TUNGTEK.com | Map : https://goo.gl/maps/DMpBkHroA5SQTT3

#tungtek #ransomware #mallox #tbackup #trecovery #mallox #xollam #mallab
➖➖➖➖➖