☕ Risk Management - Quản lý rủi ro dành cho SME| #ITTalks585


☕ Risk Management - Quản lý rủi ro dành cho SME| #ITTalks585
➖➖➖➖➖

Quản lý rủi ro là việc xác định, đánh giá và ưu tiên hóa rủi ro (định nghĩa trong ISO 31000 là ảnh hưởng của sự không chắc chắn về mục tiêu) tiếp theo là việc áp dụng hợp lý và tiết kiệm các nguồn lực để giảm thiểu, theo dõi và kiểm soát xác suất xảy ....bla bla...nói chung là Tùng Copy ở Wikipedia và đễ được thực tế vấ đề quản lý rủi ro, Tùng mời các anh em quan tâm thì đến buổi chia sẻ và giao lưu với IT Talks 585, ở đó có anh Hùng Nguyễn, anh Long sẽ chia sẻ cùng mọi người vể Risk Management dành cho SME 😊 .

Vì là buổi Cafe giao lưu vui vẻ, làm việc cùng nhau, nên Tùng không có quy tắc nào cho buổi offline. Chỉ mong là anh em đến càng đông càng vui và tinh tế tham gia, mở ra các cơ hội hợp tác IT trong tương lai.

Sau Offline hy vọng cáp kèo làm tí bia Hà Nội gần sát quán Cafe nên khuyến cáo ae có đi thì Grab quá êm, để an toàn và tìm lại chút hương bưởi Hà Nội tháng 03 này 😁.

➖➖➖➖➖

IT Talks 585 - 🔴 Risk Management
  • Thời gian: 13h 16.03.2024
  • Địa điểm: Dollar Cafe / 22 Quang Trung. Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức ( Google Map )
  • Chi phí : Tự mua Cafe và thanh toán với bà chủ quán xinh đẹp.
  • Chi tiết tham gia: Zalo 0963509115

Tùng cũng kêu gọi tài trợ hiện vật hoặc phần mềm qua bốc thăm vui vẻ ! Mời ae Inbox và sẽ cập nhật qua link này ❤️🧡💛💚💙💜🖤

Cảm ơn mọi người 😍

TUNGTEK Tùng, 01.03.2024

#ITTalks #ITTalks585 #TUNGTEK #RiskManagement #QuanLyRuiRo

Luu trữ