🟢 𝐓𝐁𝐚𝐜𝐤𝐮𝐩 & 𝐑𝐚𝐧𝐬𝐨𝐦𝐰𝐚𝐫𝐞 𝐑𝐞𝐜𝐨𝐯𝐞𝐫𝐲 - #TEKPost95 by TUNGTEK


🟢 𝐓𝐁𝐚𝐜𝐤𝐮𝐩 & 𝐑𝐚𝐧𝐬𝐨𝐦𝐰𝐚𝐫𝐞 𝐑𝐞𝐜𝐨𝐯𝐞𝐫𝐲 - #TEKPost95
➖➖➖➖➖
▪️ Khách hàng của mình vừa phải chi tiêu hơn một trăm triệu để cứu dữ liệu & tất nhiên, nó là một câu chuyện không vui vì là nạn nhân của một cuộc tấn công mã hóa ransomware vốn rất phức tạp. Hiện tại, mọi thứ đã đang đi vào ổn định vì cơ sở dữ liệu đã được sửa chữa thành công.


▪️ Ở một mỗi Ticket Ransomware được TUNGTEK tiếp nhận, thì cách thức tấn công của Hacker là hoàn toàn khác nhau & quan trọng là cách thức quản trị dữ liệu của người có trách nhiệm quản lý ở tổ chức bị tấn công mà đại diện là IT lại không ai giống ai, không có một tiêu chuẩn hay một quy trình. cụ thể ( theo Tùng biết dựa trên các sự cố Ransomware mà TUNGTEK tiếp nhận ). ▪️ Do đó, khi xảy ra tấn công mã hóa, hay một thảm họa mất mát dữ liệu quan trọng xảy ra, bản thân người phụ trách IT tại tổ chức đó rất bối rối, hoang mang & tỉ lệ " vô tình " làm tình hình xấu đi lại chiếm tỉ lệ rất cao. Ví dụ như :

❌ Ngắt nguồn Server ➠➠➠ Làm hỏng ổ cứng.

❌ Rút ổ cứng đột ngột ➠➠➠ Làm hư RAID, hư ổ cứng.

❌ Quét bởi phần mềm không được kiểm chứng ➠➠➠ Hư cấu trúc dữ liệ u Và nhiều ví dụ khác. Vi vậy :

🆗 KHI BỊ TẤN CÔNG RANSOMWARE – CÁCH LY MÁY TÍNH BỊ TẤN CÔNG KHỎI HỆ THỐNG MẠNG – SAO LƯU DỮ LIỆU DÙ ĐÃ BỊ MÃ HÓA.

📌 TUNGTEK cũng giới thiệu đến mọi người 𝙏𝘽𝙖𝙘𝙠𝙪𝙥 𝙛𝙤𝙧 𝙎𝙌𝙇 với tính năng sao lưu dữ liệu Database SQL không giới hạn dụng lượng và số lượng cơ sở dữ liệu, chống mã hóa bởi Ransomware. Với chương trình TUNGTEK NPO, chúng tôi giảm giá 50% chi phí sao lưu này, vui lòng gọi hoặc nhắn tin qua Zalo 0963509115 để biết thêm chi tiết. Xin cảm ơn.


🆃🆄🅽🅶🆃🅴🅺, 0963509115 ~ 21.07.24
---
TUNGTEK – IT & CLOUD SERVICES 🌥️
#tungtek #tbackup #tbackupforsql #saoluudulieu #backup #cloudbackup #localbackup #saoluumaychu #saoluuserver #dichvusaoluu #saoluumaytinh #database #backupdatabase #sql #sqlserver #backupserver

📌 Evernote | TEKPost95 | Google Docs & Docs WEB