🟢 Trung Thực – An Toàn – Minh Bạch | #RansomwareRecovery by TUNGTEK


🟢 Trung Thực – An Toàn – Minh Bạch
➖➖➖➖➖
TRecovery cũng như Ransomware Recovery là một dịch vụ Cứu dữ liệu bị mã hóa, hư hỏng file, hư hỏng cơ sở dữ liệu….& TUNGTEK chúng tôi thực hiện quy trình sửa chữa sao cho dữ liệu sử dụng được với tỉ lệ tốt nhất có thể. Chính vì vậy, chúng tôi cần phải làm việc với các tiêu chí sau:

1️ Trung Thực: Chúng tôi công khai thông tin pháp nhân là trước tiên khi tiếp xúc & chúng tôi cần khách hàng cũng vậy. Điều này giúp cả 2 làm việc tốt với nhau trong suốt quá trình. Tất nhiên, với thỏa thuận bảo mật thông tin ( NDA ), TUNGTEK cam kết tôn trọng bí mật của khách hàng.

2️ An Toàn: Chúng tôi thực hiện quy trình Cứu dữ liệu / Khôi phục dữ liệu đến khi nào hoàn thành, quý khách hàng kiểm tra file trên môi trường thực tế ( phần mềm ERP / Kế Toán sử dụng được ) thì thanh toán, hoàn toàn không có rủi ro.
3️ Minh Bạch: Chúng tôi minh bạch vấn đề từ tiếp xúc làm việc, tư vấn giải thích cặn kẽ, lên hợp đồng kinh tế, thực hiện quy trình làm cho đến bàn giao, thanh lý hợp đồng đều công khai thông tin cho các bên liên quan.

Cũng từ các tiêu chí đó, các Cộng Tác Viên làm việc với TUNGTEK cho mọi dịch vụ đều được cung cấp thông tin ( trong mức độ cho phép ) để cùng làm việc lâu dài cho các khoản chiết khấu nếu có.
Cảm ơn mọi người 😊

🆃🆄🅽🅶🆃🅴🅺, 0963509115 ~ 13.08.24
.
𝐓𝐔𝐍𝐆𝐓𝐄𝐊 – 𝐈𝐓 & 𝐂𝐥𝐨𝐮𝐝 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞𝐬 🌥️ - 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞 𝟎𝟗𝟔𝟑𝟓𝟎𝟗𝟏𝟏𝟓
#TUNGTEK #NoRansomwareVN #Ransomware #RansomwareRecovery #TRecovery #Recovery #CuuDuLieu #KhoiPhucDuLieu #RepairDatabase #DatabaseRepair #VirusMaHoa #Database #DatabaseRecovery #CoSoDuLieu #MaHoa #VirusMaHoa #Mallox #LockBit #ELBIE #TEKCTV

📌 Evernote | TEKPost